xe nâng tay cao 1.5 tấn nâng cao 1.6m CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

Nền kinh tế phát triển, nhu cầu trao đổi vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều, và khó khăn nhất là xếp dỡ hàng hóa nặng lên cao.phương pháp vận chuyển của doanh nghiệp bạn là gì?

Phụ thuộc hoàn toàn vào sức lao động con người ư? điều này thật không nên bởi sức lao động con người là vô kể nhưng nếu phụ thuộc hoàn toàn thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, rồi chi phí nhân công cũng không hề nhỏ và chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không như mong đợi của bạn.

Xe nâng tay cao 1.5 tấn  là giải pháp nâng hạ không thể tốt hơn cho việc tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả công việc cao.

 

xe nâng tay cao 1.5 tấn giá rẻ

Ưu điểm lớn của XE NÂNG TAY CAO 1.5 TẤN là có thể sử dụng linh hoạt hơn trong mọi diện tích mà các xe nâng tự hành lớn khác không làm việc được nhờ thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe nâng tay cao 1.5 tấn:

Xe nâng tay cao 1.5 tấn giá rẻ nâng cao 1.6m hiệu Noveltek – Đài Loan:

Thông số kĩ thuật tham khảo:

– Tải trọng nâng: 1500 kg

– Chiều cao nâng cao nhất: 1600mm

– Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm

– Chiều rộng càng điều chỉnh: 330 – 740 mm

– Chiều dài càng nâng: 1000mm

– Chiều rộng xe: 850 mm

– Chiều dài xe: 1350 mm

– Chiều cao xe: 1980 mm

Hãng sản xuất: Noveltek – Đài Loan

Bảo hành 18 tháng

xe nâng tay cao 1.5 tấn đài loan

Chỉ cần bạn đóng hàng hóa trong pallet, sau đó bạn có thể dùng tay di chuyển đi lại dễ dàng, an toàn cho hàng hoá cũng như con người vì khung đỡ chắc chắn được làm bằng thép công nghiệp, tải trọng nâng hàng lớn, kèm theo là thông số kỹ thuật cao và hiện đại, ngang tầm quốc tế và hiện tại sản phẩm có tại Việt Nam. Càng nâng của xe có thể dịch chuyển giúp nâng và xếp hàng thuận tiện. Cách vào an toàn để lấy pallet là xe nâng tay cao phải đến gần kệ và phải vuông góc với kệ. Với thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, khung càng chắc chắn giúp nâng được những hàng hóa có trọng tải lớn. Vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, ít khi xảy ra sự cố do đâm vào kệ hàng.Ngoài xe nâng tay cao 1.5 tấn nâng cao 1.6m chúng tôi còn cung cấp thiết kế xe nâng tay cao với các Model khác: 1 tấn nâng cao 1.6m, 1 tấn nâng cao 3m, 1.5 tấn nâng cao 3m, 2 tấn nâng cao 1.6m…

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị nâng hạ khác như: xe nâng tay thấp, xe nâng bán tự động, xe nâng điện thấp, xe nâng điện cao đứng lái, thang nâng người, bàn nâng tay, bàn nâng điện…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0965000544 gặp Ms Hiền Anh

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype: huongnguyen.cnhn

Website: xenangcongnghiepvn.com