Xả hàng Xe nâng tay thấp 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn GIÁ KHÔNG LỢI NHUẬN

Xe nâng tay thấp là thiết bị nâng hạ chuyên dụng không thể thiếu, nơi nào có nhu cầu vận chuyển, bốc xếp hàng hóa nơi đó sẽ có xe nâng tay thấp. Ưu điểm dòng xe nâng tay thấp là di chuyển nhẹ nhàng, tiết kiệm sức lao động, giá thành rẻ, chi phí bảo trì thấp. Là nhà nhập khẩu trực tiếp và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam về các loại thiết bị nâng hạ. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Để cám ơn sự tin tưởng của khách hàng cũ và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mới chúng tôi tiến hành bán giảm giá với tất cả dòng xe nâng tay thấp hiện có tại kho và cho tới khi hết hàng.

Một số mặt hàng xe nâng tay hiện có sẵn tại kho:

1. Xe nâng tay 2 tấn giá rẻ:

xe nâng tay giá rẻ nhất

Tải trọng nâng 2 tấn với hai thiết kế là càng rộng 685mm và càng hẹp 540 mm tương ứng với chiều dài càng nâng là 1220 mm và 1150 mm. Cả hai thiết kế này đều dùng cho balet tiêu chuẩn tùy vào kích thước của khối hàng và độ rộng của balet mà bận nên chọn loại càng nâng phù hợp.

2. Xe nâng tay thấp 2.5 tấn giảm giá sốc:

xe nâng tay thấp 2.5 tấn giá rẻ

Cũng giống như xe nâng tay thấp 2 tấn xe nâng tay 2.5 tấn cũng có hai kiểu thiết kế càng rộng và càng hẹp cho khách hàng lựa chọn. Xe có chiều cao nâng cao nhất chỉ là 200 mm dùng để nâng và di chuyển hàng hóa dưới mặt đất từ bị trí này sang vị trí khác có tính cơ động và linh hoạt cao.

3. Xe nâng tay thấp 3 tấn thủy lực

xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ tại hà nội

Xe nâng tay thấp 3 tấn với tải trọng nâng lớn có thiết kế giống như hai loại trên. với hệ thống thủy lực bền bỉ, xe nâng tay thấp 3 tấn nâng những khối hàng hóa nặng bằng lực tác động kích tay nhẹ nhàng của con người, không tốn sức mà hiệu quả công việc đem lại vô cùng lớn.

Xe nâng tay thấp giá rẻ của những thương hiệu nào chất lượng?

Chúng tôi tiếp cận và lấy được lòng tin của khách hàng bằng những dòng sản phẩm chất lượng. Những hãng xe nâng mà chúng tôi cung cấp là Noveltek – Đài Loan, Eoslift – Đức, Akodi – Nhật Bản. Đây là những dòng xe nâng chất lượng ổn định đã có chỗ đứng trên thị trường Việt nam nhiều năm nay.

Hãy đến với chúng tôi – Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội để có được sản phẩm xe nâng tay thấp với giá tốt nhất và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0965000544 – 01682765763 Gặp Ms Hiền Anh

Skype: huongnguyen.cnhn

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Website: xenangcongnghiepvn.com

 

 

1 bình luận về “Xả bán xe nâng tay thấp 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn giá rẻ nhất

Bình luận về bài viết này